Tata Tiago NRG Features
The 2021 Tata Tiago NRG carries the same design as the standard Tiago, but has certain aesthetic tweaks to make it look sporting and more distinguished than before. The bumpers at the front and rear are redesigned with skid plates which accentuate its sporty look, while on the side it gets black claddings, integrated roof rails, and a black roof to enhance its profile. It now sits on a new dual-tone 15-inch steel wheel that looks a lot like alloys. The outside rearview mirrors (ORVMs) and the door handles both get a black finish while the NRG badge does duty at the rear.
1. Rear-view camera is new. 2. A charcoal black color theme dominates the cabin. 3. The new 7-inch infotainment screen supports Apple CarPlay and Android Auto. 4. The driver’s display is an all-digital affair.
The updates on the inside of the 2021 Tata Tiago NRG include a rear-view camera, an engine start-stop button, and a new 7-inch infotainment screen that supports Apple CarPlay and Android Auto. A charcoal black-colored theme dominates the cabin, in a bid to further its aggressive appeal. Additionally, there is a 7-speaker Harman Kardon sound system, while the driver’s display is an all-digital affair. The upholstery gets deco-black stitching to further enhance its premium-ness compared to the standard Tiago.
One place where the 2021 Tata Tiago NRG is exactly similar to the standard Tiago is under the bonnet.
One place where the 2021 Tata Tiago NRG is exactly similar to the standard Tiago is under the bonnet. They both use the same 1.2-litre three-cylinder engine, which produces 86bhp and 113Nm of peak torque. This engine is offered with a 5-speed manual transmission, but buyers may also choose a 5-speed automatic transmission to go with the 2021 Tiago NRG.
The Tata Tiago NRG facelift looks sporting, more distinguished than before.
The previous BS4 version of the Tiago NRG was based on the pre-facelift Tiago, but accounted for 10 per cent of Tiago's overall sales in its short time and was well accepted in the countryside, courtesy of its jagged looks and ample ground clearance. And Tata Motors is now expecting the new 2021 Tata Tiago NRG to build upon that demand.
டாடா டியாகோ என்ஆர்ஜி அம்சங்கள்
2021 டாடா டியாகோ என்ஆர்ஜி தரமான டியாகோவின் அதே வடிவமைப்பைக் கொண்டுள்ளது, ஆனால் சில அழகியல் மாற்றங்களைக் கொண்டுள்ளது. முன் மற்றும் பின்புறத்தில் உள்ள பம்பர்கள் ஸ்கிட் பிளேட்டுகளால் மறுவடிவமைப்பு செய்யப்பட்டு அதன் ஸ்போர்ட்டி தோற்றத்தை வலியுறுத்துகின்றன, அதே நேரத்தில் பக்கத்தில் கருப்பு உறைப்பூச்சுகள், ஒருங்கிணைந்த கூரை தண்டவாளங்கள் மற்றும் ஒரு கருப்பு கூரை ஆகியவை அதன் சுயவிவரத்தை மேம்படுத்தும். இது இப்போது ஒரு புதிய இரட்டை-தொனி 15 அங்குல எஃகு சக்கரத்தில் அமர்ந்திருக்கிறது, இது உலோகக்கலவைகளைப் போல தோற்றமளிக்கிறது. வெளிப்புற பின்புற கண்ணாடிகள் (ORVM கள்) மற்றும் கதவு கைப்பிடிகள் இரண்டும் கருப்பு பூச்சு பெறும் போது NRG பேட்ஜ் பின்புறத்தில் கடமை செய்கிறது.
1. பின்புற பார்வை கேமரா புதியது. 2. ஒரு கரி கருப்பு வண்ண தீம் கேபினில் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறது. 3. புதிய 7 அங்குல இன்ஃபோடெயின்மென்ட் திரை ஆப்பிள் கார்ப்ளே மற்றும் ஆண்ட்ராய்டு ஆட்டோவை ஆதரிக்கிறது. 4. டிரைவரின் காட்சி அனைத்து டிஜிட்டல் விவகாரம்.
2021 டாடா டியாகோ என்ஆர்ஜியின் உட்புறத்தில் உள்ள அப்டேட்களில் ரியர் வியூ கேமரா, எஞ்சின் ஸ்டார்ட்-ஸ்டாப் பட்டன் மற்றும் ஆப்பிள் கார்ப்ளே மற்றும் ஆண்ட்ராய்டு ஆட்டோவை ஆதரிக்கும் புதிய 7 இன்ச் இன்ஃபோடெயின்மென்ட் திரை ஆகியவை அடங்கும். கரியின் கருப்பு நிற தீம் அதன் ஆக்கிரமிப்பு முறையீட்டை மேலும் அதிகரிக்கும் முயற்சியில், கேபினில் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறது. கூடுதலாக, 7-ஸ்பீக்கர் ஹர்மன் கார்டன் ஒலி அமைப்பு உள்ளது, அதே நேரத்தில் டிரைவரின் காட்சி அனைத்து டிஜிட்டல் விவகாரமாகும். தரமான டியாகோவுடன் ஒப்பிடுகையில், அதன் பிரீமியம்-நெஸ்ஸை மேலும் மேம்படுத்த அப்ஹோல்ஸ்டரி டெகோ-கறுப்பு தையலைப் பெறுகிறது.
2021 டாடா டியாகோ என்ஆர்ஜி தரமான டியாகோவை ஒத்த ஒரு இடம் பொன்னட்டின் கீழ் உள்ளது.
2021 டாடா டியாகோ என்ஆர்ஜி தரமான டியாகோவை ஒத்த ஒரு இடம் பொன்னட்டின் கீழ் உள்ளது. அவர்கள் இருவரும் ஒரே 1.2 லிட்டர் மூன்று சிலிண்டர் எஞ்சினையே பயன்படுத்துகின்றனர், இது 86 பிஎச்பி பவரையும் 113 என்எம் டார்க் டார்க்கையும் உற்பத்தி செய்கிறது. இந்த எஞ்சின் 5-ஸ்பீடு மேனுவல் டிரான்ஸ்மிஷனுடன் வழங்கப்படுகிறது, ஆனால் வாங்குபவர்கள் 2021 டியாகோ என்ஆர்ஜியுடன் செல்ல 5-ஸ்பீடு ஆட்டோமேட்டிக் டிரான்ஸ்மிஷனையும் தேர்வு செய்யலாம்.
டாடா டியாகோ என்ஆர்ஜி ஃபேஸ்லிஃப்ட் விளையாட்டாக தெரிகிறது, முன்பை விட சிறப்பானது.
தியாகோ என்ஆர்ஜியின் முந்தைய பிஎஸ் 4 பதிப்பானது ஃபேஸ்லிஃப்ட் முன் டியாகோவை அடிப்படையாகக் கொண்டது, ஆனால் அதன் குறுகிய காலத்தில் டியாகோவின் ஒட்டுமொத்த விற்பனையில் 10 சதவிகிதத்தைக் கொண்டிருந்தது மற்றும் கிராமப்புறங்களில் நன்கு ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்டது. டாடா மோட்டார்ஸ் இப்போது புதிய 2021 டாடா டியாகோ என்ஆர்ஜி அந்த கோரிக்கையை உருவாக்கும் என்று எதிர்பார்க்கிறது.
Post a Comment